Giới thiệu công ty

1. Thông tin chung: 

Công ty Cổ phần Đầu Tư Du Lịch Hà Nội được thành lập ngày 04/04/2006 theo giấy phép số 0101 909 909 cấp tại Hà Nội.
  • Tên công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ DU LỊCH HÀ NỘI
  • Tên tiếng Anh: HANOI TOURISM INVESTMENT JOINT STOCK COMPANY.
  • Tên giao dịch: HANOI TOURISM., JSC
  • Người đại diện: Bà Nhữ Thị Ngần Chức vụ: Tổng Giám đốc
  • Đăng kí trụ sở: Số 19 phố Thuốc Bắc, Phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Địa chỉ kinh doanh: Số 39 Hồng Phúc – Ba Đình – Hà Nội.
  • Điện thoại: 024 3928 4888 – 024 3928 4888 // Hotline: 0947. 159. 979 – 0947. 159. 979 Fax: 024 3928 4849
  • Email: sale@hanoitravel.com.vn // Website: www.dulichhanoi.vn
  • Mã số thuế: 0101 909 909
  • Vốn pháp định: 2.000.000.000 vnđ
  • Vốn đầu tư: 2.000.000.000 vnđ

2. Hệ thống văn phòng công ty:

  • VP tại Hà Nội: 39 Hồng Phúc – Ba Đình – Hà Nội
  • VP tại Hải Phòng: 113 Tôn Đức Thắng – Lê Chân – Hải Phòng.
  • VP tại Sài Gòn: 181 Xuân Hồng – P12 – Quận Tân Bình – TP.HCM.
  • VP tại Bình Dương: Ô 45 – DC12 – KDC Viet Sing – An Phú – Thuận An – Bình Dương.

3. Logo và slogan

Công ty du lịch Hà Nội

“Tốt hơn những gì bạn mong đợi” – “Better than your expectation”

– Ý nghĩa của Logo: 

Hanoi Tourism lấy hình ảnh đại diện là Khuê Văn Các, biểu tượng của Hà Nội. Khuê Văn Các còn là nơi hội tụ tinh hoa của đất trời, chính vì vậy mà biểu tượng này cũng thể hiện sự hòa hợp âm dương, hi vọng mang lại sự phát triển bền vững và thịnh vượng cho Hanoi Tourism. Hơn thế nữa, hình ảnh Logo của Hanoi Tourism giống như hình ảnh của một ngôi nhà, ban lãnh đạo và nhân viên của Hanoi Tourism cũng muốn gửi gắm vào đó mong muốn là tất cả nhân viên của Hanoi Tourism luôn gắn bó, đoàn kết, yêu thương, chia sẻ, giúp đỡ nhau như anh chị em trong gia đình.

Những nét cong trên hình ảnh Logo thể hiện tính uyển chuyển, linh hoạt, luôn đáp ứng tất cả nhu cầu của khách hàng một cách khéo léo và hiệu quả của đội ngũ nhân viên Hanoi Tourism. Và chính sự bền bỉ, năng động của đội ngũ này là bệ đỡ cho mọi thành công của Hanoi Tourism.

Màu sắc của Logo: Với 2 gam màu chủ đạo là đỏ và đen, thể hiện sự hài hòa âm dương với mong muốn sự phát triển thịnh vượng cho công ty. Màu đen thể hiện sự lôi cuốn hấp dẫn du khách muốn tìm hiểu và khám phá. Màu đỏ biểu trưng cho sự mạnh mẽ, quyết đoán, năng động, nhiệt huyết của Hanoi Tourism là không ngừng khai phá tiên phong trong các hoạt động thuộc lĩnh vực kinh doanh của mình. Sự kết hợp phá cách trong phong cách thiết kế logo, khác biệt hẳn với các logo thông thường mà các đơn vị du lịch thường lựa chọn (là màu xanh dương , xanh da trời). Chính sự khác biệt đó tạo nên một hình ảnh khối hình gần gũi, vững chắc, dễ nhớ.

[metaslider id=12915]

– Ý nghĩa của Slogan:

Tốt hơn những gì bạn mong đợi – Hanoi Tourism cam kết không chỉ thực hiện đúng và đủ những gì đã hứa, đã cam kết với khách hàng, mà còn luôn nỗ lực mang lại cho du khách những lợi ích gia tăng cao hơn sự mong đợi ban đầu.

4. Văn hóa doanh nghiệp

– Phương châm đối với nội bộ: “Chung sức thành công”.

– Phương châm đối ngoại (khách hàng, đối tác, đồng nghiệp): “Gửi một sẻ chia, nhận ngàn lợi ích”.

5. Triết lý kinh doanh

Hanoi Tourism luôn coi trọng ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với cộng đồng và môi trường, phát triển các sản phẩm và hoạt động kinh doanh trên tiêu chí hài hòa lợi ích doanh nghiệp với cộng đồng xã hội, thân thiện môi trường thiên nhiên.

6. Hệ giá trị cốt lõi

– Chất lượng – Tín nhiệm – Hài lòng tuyệt đối

Hanoi Tourism tôn vinh giá trị này với mục tiêu xây dựng niềm tin, sự tín nhiệm bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ, sự trung thực và tinh thần trách nhiệm. Hanoi Tourism cam kết với mọi đối tác, khách hàng và với chính mình: sẽ luôn đảm bảo chất lượng là mục tiêu hàng đầu, đáp ứng kì vọng ngày càng cao của khách hàng.

– Tận tâm – Đam mê – Nhiệt huyết – Trí tuệ

Hanoi Tourism mong muốn xây dựng phong cách điển hình của cán bộ công nhân viên (CBCNV) Haoi Tourism là tận tâm, có tinh thần trách nhiệm cao, luôn làm việc bằng niềm đam mê và nhiệt huyết. Các thành viên của Hanoi Tourism luôn mang hết sức lực và trí tuệ để giải quyết công việc hiệu quả, hết lòng phục vụ để đem lại sự hài lòng cho khách hàng và luôn đứng trên quyền lợi của khách hàng.

– Hợp tác – Chia sẻ – Chân thành – Tích cực

Hanoi Tourism là đơn vị lữ hành có nhiều chi nhánh, nhiều bộ phận cùng hoạt động để tạo thành một sản phẩm dịch vụ hoàn hảo và đòi hỏi tính hệ thống cao. Do đó, Hanoi Tourism coi trọng sự hợp tác và hài hòa, tôn vinh những giá trị này với mong muốn CBCNV Hanoi Tourism sẽ luôn hợp tác trên tinh thần trung thực, công bằng, sẵn sàng chia sẻ môt cách chân thành, gắn bó chặt chẽ với tinh thần tích cực để giải quyết được mọi vấn đề của hệ thống, cùng nhau phát triển, cùng nhau hành động vì sự thành công, phát triển không ngừng của Hanoi Tourism, của mỗi thành viên trong hệ thống và các đối tác của Hanoi Tourism.

– Sáng tạo – Hiệu quả

Sáng tạo là đòn bẩy phát triển của Hanoi Tourism. Hanoi Tourism mong muốn tạo môi trường thuận lợi để mọi người phát huy được sức sáng tạo, đổi mới công nghệ, sản phẩm, quy trình quản lý và quy trình tổ chức triển khai làm việc, để đem lại hiệu quả cao nhất, đưa Hanoi Tourism lên vị trí dẫn đầu lĩnh vực dịch vụ lữ hành và vé máy bay trong nước và trong khu vực.

7. Lịch sử hình thành và phát triển

7.1 Quá trình hình thành và phát triển

Tháng 4 năm 2006, Công ty được thành lập.

Năm 2010, Hoàn thành hồ sơ chuyển giao công ty cho Hội Đồng Quản Trị mới.

Năm 2011, Hanoi Tourism mở chi nhánh Hải Phòng.

Năm 2012, Hanoi Tourism mở chi nhánh Hồ Chí Minh, VP Bình Dương, VP Phú Quốc

Trong những năm tới, Hanoi Tourism tiếp tục mở các chi nhánh tại Đà Nẵng, Hải Dương, Thái Bình, … và hướng tới mở thêm nhiều chi nhánh tại các tỉnh thành khác trên cả nước.

7.1 Quy mô công ty

Quy mô hiện nay

Số lượng nhân sự hiện tại: Trên 30 người.

Quy mô dự kiến trong tương lai

– Tầm nhìn ngắn hạn (03 đến 05 năm): Hanoi Tourism là đơn vị lữ hành quốc tế và Đại lý vé máy bay hàng đầu của khu vực miền Bắc, có đội ngũ nhân sự nòng cốt chuẩn nhất khu vực miền Bắc. Mở rộng quy mô trên toàn quốc, mỗi tỉnh thành có ít nhất 01 văn phòng giao dịch.

– Tầm nhìn dài hạn (05 đến 10 năm): Hanoi Tourism là đơn vị lữ hành và đại lý vé máy bay tin cậy, chất lượng và có quy mô hiện đại, có mặt trong top đầu cả nước và đối với một số thị trường nhất định. Mở rộng quy mô ở tầm quốc tế: có các văn phòng đại diện ở một số quốc gia trên thế giới.